HỘI NGỘ TƯƠNG PHÙNG

Hội ngộ đầy bất ngờ giữa Võ Minh Nhất – Nguyễn Minh Nhật Quang – Lại Lý Huynh
  • Ngày 19/06/2022 trong ngày khai mạc chương trình “Thách thức Kỳ Vương” diễn ra tại Hội quán cờ tướng Việt Nam . Người yêu cờ thật sự phấn khích tột cùng và thỏa đam mê  với sự hội ngộ của 3 kỳ vương danh tiếng lẫy lừng của làng cờ Việt.

  • Hội quán tự hào được Kỳ vương Việt Nam 2010 – QTĐS Võ Minh Nhất đảm nhiệm công tác trọng tài cho trận đấu kinh điển. Có thể nói anh Võ Minh Nhất chính là người có uy tín và tầm ảnh hưởng nhất nhì trong làng cờ tướng Việt Nam thời điểm hiện tại. Anh là HLV trưởng đội tuyển cờ tướng Việt Nam, kiêm HLV đội cờ tướng Bình Phước tham gia các giải trong nước và quốc tế.

  • Trận đấu của hai đối thủ xứng tầm: Nếu như nam phương công tử – ĐCQTĐS Lại Lý Huynh được coi như một cổ máy, anh gần như không có đối thủ trong làng cờ tướng Việt Nam tại thời đểm hiện tại. Thì bên kia chiến tuyến,  QTĐS Nguyễn Minh Nhật Quang thật sự là một đối thủ xứng tầm với kỹ năng trung tàn điêu luyện.

  • Tam vương hội ngộ tương phùng, “Thách thức kỳ vương” thành công tốt đẹp. Cảm ơn QTĐS Võ Minh Nhất đã đảm nhiệm tốt và công tâm cho công tác trọng tài! Cảm ơn đại diện thương hiệu của Hội quán cờ tướng Việt Nam ( HQCTVN) –  QTĐS Nguyễn Minh Nhật Quang! cảm ơn ĐCQTĐS Lại Lý Huynh đã không ngại đường xa tới tham gia trận đấu. Cả hai đã cống hiến nhiều nước cờ hay và kịch tính cho khán giả yêu cờ cả nước. Cảm ơn toàn thể khán giả thân yêu đã đồng hành cùng HQCTVN.